วิธีเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน เลขบัญชีธนาคาร ธกส ดูตรงไหนในสมุดบัญชี

เช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน เช็คว่าบัญชียังใช้ได้อยู่ไหม ธกสมีวิธีอย่างไร เลขบัญชี ธกส มีกี่ตัว?

หากคุณเปนช็นคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของบัญชธนาคารเกษตรและสหกรณ์ หรือธกส แล้วไม่เคยใช้มานานมาก อยากจะเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน เช็คว่าบัญชียังใช้ได้อยู่ไหม ธกส แล้วสงสัยเหลือเกินว่าจะมีวิธีอย่างไร เลขบัญชี ธกส มีกี่ตัว? เอาเป็นว่างานนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเรามีรายละเอียดที่น่าสนใจและเข้าใจง่ายมาให้ทุก ๆ คนที่กำลังประสบปัญหานี้ได้ศึกษา พร้อมแล้วตามมาเลย

เลือกสมัครเลย

เลขบัญชี ธกส มีกี่ตัว วิธีเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน ทำอย่างไร?

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเลขบัญชี ธกส มีทั้งหมด 12 ตัว สามารถเช็คได้จริง ๆ แล้ววิธีที่ง่ายที่สุด คือให้ดูเลขบัญชี ธกส ในสมุดบัญชี ซึ่งจะมีบอกในหน้าแรกที่เปิดเล่มเลย คงหมดปัญหาเลขบัญชี ธกส อยู่ตรงไหนไปได้แล้ว แต่หากทำสมุดบัญชีหาย อยากเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน ก็สามารถทำได้ เพียงสมัครผ่าน LINE โดยเข้าไปเพิ่มเพื่อน BAAC Connect : @baacfamily สมัครใช้บริการเริ่มต้น *179*เลขบัตรประชาชน 13 หลัก # แล้วกดโทรออก จากนั้นเก็บรหัส 7 หลักไว้ เข้าไปที่ LINE BAAC Connect ที่เพิ่มเพื่อนแล้ว คลิกลงทะเบียนสมัครใช้บริการแล้วระบุเลข 7 หลักที่ได้มาเลย เพียงเท่านี้ก็สามารถเช็คเลขบัญชีจากบัตรประชาชนได้แล้ว รู้เลยว่าเรามีเลขบัญชีอะไรบ้าง 

เลือกสมัครเลย

เช็คว่าบัญชียังใช้ได้อยู่ไหม ธกส ทำอย่างไร?

หลังจากศึกษาเรื่องเช็คเลขบัญชีจากบัตรประชาชน ธกส ไปแล้ว ใครที่ไม่ได้ใช้บัญชีนานมากแล้วอยากเช็คว่าบัญชีใช้ได้อยู่ไหมนั้น อันที่จริงแนะนำให้ติดต่อ ธกส โดยให้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ธกส 02 555 0555 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะติดต่อที่ธนาคาร ธกส ด้วยตนเองได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เฉพาะช่วงเวลา 08.30 – 15.30 น. เท่านั้น (หยุดเสาร์ – อาทิตย์) อย่าลืมเตรียมบัตรประชาชนไปด้วยนะ

การศึกษาเกี่ยวกับเลขบัญชีธนาคาร ธกส ดูตรงไหน วิธีเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ควรทำความเข้าใจอย่างที่สุด ซึ่งปัจจุบันเราสามารถทำผ่านออนไลน์ได้แล้วผ่านแอพ ธกส A – Mobile รู้เรื่องยอดเงินแจ้งเตือนเข้าและออก จ่ายบิล เช็คยอดเงินคงเหลือ ถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร เติมเงินมือถือทุกเครือข่าย แสกน QR Code เพื่อจ่ายเงิน ทั้งนี้ อยากให้แสดงเลขบัญชีธนาคารก็ทำได้ โดยเข้าแอพพลิเคชั่น กดเข้าสู่ระบบจากนั้นใส่รหัสความปลอดภัยที่ตั้ไว้ 6 หลัก เข้าสู่ระบบแล้วไปที่ตั้งค่าการแสดงบัญชี เลือกบัญชีเงินฝาก บัญชีสลากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากเงินกู้ จากนั้นระบบก็จะแสดงเลขที่บัญชีเงินฝาก 12 หลักของเรามาให้ เป็นอันเสร็จ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าทุก ๆ คนจะหมดคำถามเรื่องการเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน รวมถึงเรื่องอื่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อไปนี้รู้เลขบัญชีตัวเองได้อย่างสบายใจ จะผ่าน LINE หรือ แอพพลิเคชั่น ธกส A – Mobile ได้หมดถ้าสดชื่น

วิธีเช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชน ทำอย่างไร?

เลขบัญชี ธกส มีทั้งหมด 12 ตัว สามารถเช็คได้จริง ๆผ่านสมุดบัญชี ธกส

เช็คว่าบัญชียังใช้ได้อยู่ไหม ธกส ทำอย่างไร?

แนะนำให้ติดต่อ ธกส โดยให้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ธกส 02 555 0555 ตลอด 24 ชั่วโมง

เช็คเลขบัญชี ธกส จากบัตรประชาชนผ่านทางแอพได้ไหม

สามารถทำได้เพียงเข้าแอพพลิเคชั่น กดเข้าสู่ระบบจากนั้นใส่รหัสความปลอดภัยที่ตั้ไว้ 6 หลัก เข้าสู่ระบบแล้วไปที่ตั้งค่าการแสดงบัญชี