เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์ วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพ เปิดบัญชีกรุงเทพพร้อม atm เท่าไหร่

เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพแบบออนไลน์อายุ 13 ปีทำได้ไหม เปิดบัญชีกรุงเทพใช้อะไรบ้าง ใช้เงินกี่บาท 2567

อายุเท่าไหร่ไม่สำคัญถ้าใจอยากเก็บสะสมเงินเข้าบัญชีธนาคาร อย่างธนาคารกรุงเทพเองก็ให้พ่อหรือแม่เปิดบัญชีให้ลูกได้ไม่ติดขัด แต่ด้วยความสงสัยว่าถ้าเป็นตัวเด็กที่มีอายุ 13 ปี แล้วอยากเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพฉบับออนไลน์ด้วยทำได้ไหม เปิดบัญชีกรุงเทพใช้อะไรบ้าง ใช้เงินกี่บาท เปิดบัญชีกรุงเทพพร้อม atm เท่าไหร่? สงสัยเยอะขนาดนี้เอาเป็นว่าตามเราไปดูกันเลย

อายุ13เปิดบัญชีได้ไหม เปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพทำได้หรือเปล่า 2567

ต้องบอกเลยว่าการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพนั้นได้กำหนดให้ผู้ที่มีบัตรประชาชนสามารถดำเนินการด้วยตนเองได้เลย ซึ่งปัจจุบันเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีสามารถทำได้แล้ว ดังนั้น หากอายุ 13 ปีแล้วมีบัตรประชาชนอยู่ในมือก็สามารถเปิดบัญชีบัวหลวงได้อย่างสบายใจ ซึ่งหลายธนาคารมีบริการเปิดบัญชีออนไลน์แล้ว ธนาคารบัวหลวงเองก็เป็นอีกแหล่งที่สามารถทำได้เช่นกัน

เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพใช้อะไรบ้าง เปิดบัญชีกรุงเทพเท่าไหร่ 2567

ถามถึงเปิดบัญชีใช้อะไรบ้างกรุงเทพ สิ่งที่ต้องเตรียมในการเปิดบัญชีกรุงเทพ ก็คือ บัตรประชาชน/บัตรข้าราชการ/บัตรรัฐวิสาหกิจ (กรณีชาวต่างชาติต้องมีหนังสือรับรองการทำงานในไทย และหนังสือเดินทางประจำตัว) และเงินฝาก ซึ่งจริง ๆ แล้วให้เตรียมมาขั้นต่ำ 500 บาทได้ ในกรณีที่ต้องการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพไม่ทําบัตร แต่หากใครเปิดบัญชีกรุงเทพพร้อม atm แล้วสงสัยว่าเท่าไหร่ คิดเป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้าอยู่ที่ 100 บาท ส่วรายปีเริ่มต้น 200 บาท ก็เตรียมมา 1,000 บาท ก็เพียงพอแล้ว

อยากเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร 2567?

ใครที่ต้องการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพฉบับออนไลน์ แล้วอยากรู้ว่ามีขั้นตอนอย่างไร รับรองว่าไม่ยุ่งยากจนเกินไป ได้แก่

  • ดาวน์โหลดแอพธนาคารบัวหลวง Bualuang mBanking มาติดตั้งบนมือถือ แล้วเลือกเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์
  • เลือกว่าจะเปิดพร้อมบัตร หรือไม่ต้องการ จากนั้นยืนยันตัวตนผ่าน NDID หรือแอพธนาคารอื่น
  • ถ่ายรูปบัตรประชาชน และแสกนใบหน้า พร้อมกรอกข้อมูลตามบัตรประชาชน
  • ใส่เบอร์มือถือ และยืนยันเบอร์ด้วย SMS และตั้งรหัสผ่าน 6 หลัก
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวแล้วเลือกปุ่มผู้ให้บริการยืนยันตน
  • จากนั้นระบบจะเปิดให้ยืนยันตัวตนที่แอพอื่น พร้อมแสกนใบหน้าและกรอกรหัส 6 หลักที่ระบุไว้อีกครั้ง เป็นอันเสร็จ

ทั้งนี้ นอกจากจะเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพผ่านแอพพลิเคชั่นทางออนไลน์ ก็ยังสามารถเช็คบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์ได้ โดยดูว่ามียอดเงินในบัญชีธนาคารเท่าไหร่ ด้วยการล็อคอินเข้าใช้บริการ ก็จะเห็นยอดเงินได้ทันที 180 วันจากวันปัจจุบัน รวมถึงทำธุรกรรมโอน จ่าย รับเงิน ซื้อ – ขายหน่วยลงทุนได้หมดถ้าสดชื่น ช่วยให้การใช้ชีวิตกับธนาคารเป็นเรื่องที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้นตอบโจทย์ชีวิตอันเร่งรีบในแต่ละวัน รวมถึงวิถีชีวิตใหม่ New Normal