บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ

บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ
บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ รับถึง 50000 บาท

อายุของผู้กู้ - 20-65 ปี

เงินเดือนหรือรายได้ - จาก 5 พัน

อัตราดอกเบี้ยร้อยละ - น้อยกว่า 28%

บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ

ในวันนี้จะขอพาทุกคนมารู้จักกับแอพธนาคารกรุงไทยที่จะช่วยในเรื่องของบริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ เป๋าตังค์ ซึ่งหลังจากที่สมัครลงทะเบียนแล้วท่านจะสามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 บาทได้ทันที ซึ่งการใช้เอกสารและขั้นตอนต่างๆ ก็ง่ายมากเพราะจะทำผ่านระบบออนไลน์ ดังนั้นถ้าพร้อมกันแล้วก็มาเรียนรู้ข้อมูลที่น่าสนใจไปพร้อมๆ กันเลย!

รู้จักกับ “ เป๋าตังค์ ”บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ

แอพเป๋าตังค์ถือเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นในหมวดของ Mobile Banking เช่นเดียวกับธนาคารอื่นๆ ซึ่งจะขึ้นตรงกับแอพธนาคารกรุงไทยซึ่งจะมีฟีเจอร์ในการใช้งานเหมือนแอพอื่นๆ เช่น การตรวจสอบยอดเงินในบัญชี / การโอน และยังสามารถที่จะยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 5,000 บาทได้อีกด้วย ในปัจจุบันนี้ได้มีการจับมือร่วมกับรัฐบาลทำให้สามารถที่จะใช้งานร่วมกับโครงการของรัฐได้เช่น ชิม-ช็อป-ใช้ หรือล่าสุดก็คือ “ คนละครึ่ง ” นั่นเอง

วิธีสมัครบริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ

สำหรับผู้สนใจยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 บาทนั้นผู้เขียนอยากบอกให้ทราบว่าการลงทะเบียนสมัครใช้งานไนั้นไม่ยากอย่างที่หลายๆ คนคิดซึ่งเราสามารถสมัครด้วย 3 วิธีดังนี้

  • สมัครผ่านแอพพลิเคชั่น Krungthai NEXT โดยเราสามารถเข้าไปติดต่อเพื่อทำเรื่องด้วยการเข้าไปที่แบนเนอร์ของ Krungthai Connext ผ่านการแอดไลน์ของธนาคารกรุงไทย จากนั้นให้เข้าไปที่หน้าสมัครใช้บริการแล้วเลือกที่ Krungthai NEXT ให้กดสมัครใช้งานเพื่อดำเนินการต่อไป และใส่รหัสเพื่อเริ่มต้นการใช้งานบริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพได้เลย
  • สมัครโดยการใช้บัตรประจำตัวประชาชน  วิธีการคือให้เข้าไปที่ Krungthai Connext เหมือนเดิมจากนั้นให้เลือกที่หัวข้อสมัครใช้บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพด้วยบัตรประชาชน และเมื่อกดยืนยันตามเงื่อนไขต่างๆ แล้วระบบจะให้กรอกเลขบัตรประชาชนและหมายเลยโทรศัพท์เพื่อรอรับรหัส OTP เพื่อทำการเปิดใช้งาน
  • สมัครผ่านแอพเป๋าตังค์ ให้เข้าไปที่แอพเป๋าตัง และทำการลงทะเบียนด้วยการยืนยันตัวตนซึ่งเราจะต้องกรอบข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่ชื่อ-สกุล เลขต่างๆ บนบัตรประจำตัวประชาชน และจากนั้นต้องยืนยันอัตลักษณ์ด้วยการถ่ายภาพยืนยันอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นก็เป็นอันเสร็จเราสามารถใช้บริการยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 บาทได้ทันที

ประโยชน์ของบริการยืมเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพ

กล้าพูดได้เลยว่าบริการต่างๆ รวมถึงบริการยืมเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพเป๋าตังค์นี้สามารถช่วยให้หลายๆ คนรอดพ้นวิกฤติที่กำลังประสบจนสามารถแก้ไขปัญหาของตัวเองกันได้ และยังมีข้อดีอื่นๆ อีกเพราะท่านไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่ธนาคารเพื่อต่อคิวให้เสี่ยงกับสถานการณ์โควิด-19 ในยุคปัจจุบันที่สำคัญยังเข้าถึงง่ายอีกด้วย ดังนี้นใครที่กำลังมองหาเงินด่วนฉุกเฉินอยู่ ขอแนะนำให้สมัครบริการยืมเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพได้เลย!

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

สินเชื่อรถยนต์กรุงศรี
สมัครสินเชื่อรถยนต์กรุงศรีรับถึง 7 แสนบาท

อายุของผู้กู้ - 20-65 ปี

เงินเดือนหรือรายได้ - จาก 5 พัน

อัตราดอกเบี้ยร้อยละ - น้อยกว่า 28%

สมัครเงินฉุกเฉินร้อนเงิน
ร้อนเงินมากไหม รับถึง 500000 บาท

อายุของผู้กู้ - 18-65 ปี

เงินเดือนหรือรายได้ - จาก 5 พัน

อัตราดอกเบี้ยร้อยละ - น้อยกว่า 36%

เงินกู้ฉุกเฉินออมสิน
สมัครเงินกู้กับธนาคารออมสิน 10000

อายุของผู้กู้ - 20-60 ปี

เงินเดือนหรือรายได้ - จาก 5 พัน

อัตราดอกเบี้ยร้อยละ - น้อยกว่า 28%